VIDEO CLIPS
THÔNG TIN CẦN BIẾT
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in
 
Tự lái Thành Vinh - xứng tầm "ngôi nhà" di động của bạn
Tin đăng ngày: 20/2/2017 - Xem: 1629
 

Dịch vụ xe tự lái ở Nghệ An ngày một phát triển. Những cơ sở tự trang bị cho mình từ một vài chiếc xe đến hàng chục chiếc. Chính vì vậy, dịch vụ xe tự lái cũng đa dạng phong cách phục vụ.

Là đơn vị lâu năm trong nghề cho thuê xe tự lái,Thành Vinh tự tin là hiểu và nắm rõ nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, nhu cầu đi lại cao, chiếc xe dường như trở thành "ngôi nhà" di động của rất rất nhiều người. Những hành trình dường như ngắn lại và thú vị hơn trong những "ngôi nhà" ấy.

Với những gia đình chưa đủ điều kiện sở hữu cho mình những chiếc xe riêng thì tự láiThành Vinh sẽ giúp bạn chuẩn bị những "ngôi nhà" di động này. Anh Vương Đình Long, giám đốc công ty cho thuê xe tự láiThành Vinh chia sẻ: "Mang tâm lý xe đi thuê sẽ khiến khách hàng e dè trong quá trình điều khiển chiếc xe. Họ sợ va chạm, sợ hư hỏng phải đền, phải sửa. Nhiều người thuê xe xong ngồi vào ghế lái mà cứ nơm nớp lo sợ này nọ khiến hành trình của họ càng mệt mỏi hơn. Để khách hàng thoải mái,Thành Vinh chúng tôi hỗ trợ bảo hiểm 100% cho khách hàng thuê xe'.

Uy Tâm tiếp tục đa dạng hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Kiếm lợi nhuận từ kinh doanh nhưngThành Vinh luôn mong muốn cả khách hàng và doanh nghiệp đều có lợi. Tự láiThành Vinh nói không với việc chặt chém khách hàng để thu lợi nhuận vào những ngày lễ, Tết khi nhu cầu sử dụng xe tăng cao.

"Nhiều nơi khác, họ sẽ tăng giá thuê những ngày lễ Tết để thu lợi nhuận như vậy là làm khó khách hàng.Thành Vinh chúng tôi lại nghĩ khác, thay vì thu tiền cao để kiếm thêm thu nhập vào mấy ngày lễ thì chúng tôi mong muốn nhiều khách hàng nữa biết đến, tìm đến với chúng tôi hơn. Từ đó, uy tín được gây dựng, khách hàng tin tưởng tìm đến thì thu nhập chắc chắn sẽ không kém hơn so với họ tăng giá", chị Thu Hằng, phó Giám đốc công ty cho thuê xe tự láiThành Vinh cho biết.

Dịp Tết Kỷ Hợi 2019 vừa qua,Thành Vinh không tăng giá thuê xe hay thu thêm bất kì phụ phí gì cả, và tất cả gần 100 chiếc xe củaThành Vinh đều trong tình trạng full người thuê. Chị Nguyễn Thị Phượng cho biết: "Năm nay nhà mình đặt lịch thuê xe củaThành Vinh từ trước nên cả nhà về quê thoải mái lắm. Giá không tăng, xe lại mới nên cả nhà du xuân vui vẻ. Không bù cho bạn mình, thuê xe ở nơi khác, giá tăng cao hơn ngày thường, xe cũ nhưng không có cũng đành thuê. Vậy mà hẹn 5h trả xe, 3h nhân viên đã gọi dục rồi".

Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi, thân thiện cho khách hàng khi sử dụng xe, nhiều năm quaThành Vinh đã và đang từng bước xây dựng nên uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái. Nhân dịp đầu xuân năm mới Kỷ Hợi,Thành Vinh gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới mọi khách hàng.Thành Vinh mong muốn những khách hàng thân thiết sẽ vẫn luôn đồng hành và ủng hộ dịch vụ tự lái ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

 
Tin tức khác:
Top đơn vị vận chuyển nhà trọn gói Vinh Nghệ An (28/11/2021)
Thành Vinh khai trương văn phòng thứ 4 để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng (23/4/2019)
Những địa điểm phạt nguôi giao thông tại Nghệ An (21/4/2019)
Công ty Thành Vinh Tuyển nhân viên tư vấn (20/4/2019)
Danh bạ các hãng taxi tại TP Vinh Nghệ An (17/4/2019)
Thành Vinh - khẳng định thương hiệu bởi triết lý “kinh doanh từ tâm” (15/3/2019)
Thành Vinh Taxi – Lái xe bằng cả trái tim (21/1/2019)
Tự lái Thành Vinh - xứng tầm "ngôi nhà" di động của bạn (20/2/2017)
Thành Vinh Taxi - Thương hiệu đã được khẳng định (17/2/2017)
Thế mạnh của Thành Vinh Taxi (17/2/2017)
Tìm kiếm ý tưởng giao thông mới cho châu Á (14/5/2015)
Ông bố trẻ và chiếc taxi tự chế ở Hà Nội (14/5/2015)
Robot taxi – taxi không người lái ở Nhật (14/5/2015)
Nói chuyện với đội ngũ lái xe taxi về “Văn hóa, văn minh đô thị” (14/5/2015)
Vai trò quan trọng của người lái xe taxi (14/5/2015)
Giới thiệu
  • Taxi Thành Vinh Nghệ An
  • Tầm nhìn - Sứ mệnh
  • Giá trị cốt lõi
  • Đội ngũ lái xe taxi
  • Lái xe bằng cả trái tim
  • Hướng dẫn
  • Hướng dẫn đặt xe taxi
  • Sử dụng dịch vụ
  • Phương thức thanh toán
  • Báo thất lạc hành lý
  • Góp ý về dịch vụ
  • Chuyển nhà trọn gói Thành Vinh
    Điện thoại: 0362.506.706
    Email: taxivinhnghean@gmail.com 
    Website: http://taxithanhvinh.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0362506706